Đông trùng hạ thảo thuần chay được biết tới là một sản phẩm quý hiếm trong đông y và được nhiều người sử dụng để phục vụ cho sức khỏe gia đình. Với mong muốn đem đông trùng hạ thảo được bảo quản một cách tốt nhất các nhà nghiên đã áp dụng phương pháp sấy thăng hoa để đảm bảo được chất lượng dinh dưỡng nên đã cho ra mắt “Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa “ . Bài viết này dành cho các bạn chưa biết cách dùng đông trùng hạ thảo thuần chay như thế nào là đúng !

1.Tìm hiểu về đông trùng hạ thảo thuần chay

Đông trùng hạ thảo thuần chay Holiso được nuôi cất hoàn toàn từ những cơ chất hữu cơ thực vật không sử dụng bột nhộng tằm hay các nguyên vật liệu từ đồng vật trong các hỗn hợp cơ chất ở trong đông trùng hạ thảo

Cách dùng nấm đông trùng hạ thảo

Được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới nguyên cứu và phát triển sản xuất quy trình nuôi cấy kỹ thuật cao, Tuy mặc dù hoàn toàn là thuần chay sản phẩm không mất đi được các chất dinh dưỡng quý giá vốn có, đạt và vượt các chỉ tiêu khắt khe về chất lượng sản phẩm đúng với tiêu chí Tốt, Thật.

>> Hiểu chi tiết hơn về:

2. Lựa chọn đông trùng hạ thảo chất lượng

Trong tất cả các sản phẩm được sử dụng trong lĩnh lực Y Tế đều cần phải lựa chọn cẩn thận và thật thông minh. Sau đây là một số lưu ý dành cho các bạn đang muốn mua nhưng chưa biết mua đông trùng hạ thảo sao cho chất lượng 

  • Nguồn gốc phải rõ ràng: Sản phẩm phải được sản xuất từ nguyên liệu đáng tin cậy và rõ ràng qua các quy trình sản xuất chặt chẽ. Và có nhà máy để cho bạn ghé thăm quy trình sản xuất 
  • Giấy phép chứng nhận an toàn: Hãy kiểm tra thông tin xem có giấy tờ liên quan về chất lượng an toàn thực phẩm hay không và nguồn gốc rõ ràng hay không. Các chứng nhận thiết yếu cần phải có GMP hay ISO là dấu hiệu tốt.
  • Thương hiệu: Bạn nên chọn mua sản phẩm ở các uy tín và có tiếng trong ngành sản xuất đông trùng hạ thảo thuần chay để khẳng định vị thế trên thị trường.
  • Đánh giá và phản hồi: Tra cứu các nền tảng mạng xã hội tìm và đọc các ý kiến đánh giá của khách hàng đã sử dụng, xem các phản hồi về giá chất lượng, cách dùng đông trùng hạ thảo thuần chay như thế nào cho đúng và có uy tín hay không.

3. Cách dùng đông trùng hạ thảo thuần chay sao cho đúng 

         4 cách dùng đông trùng hạ thảo thuần chay hiệu quả nhất

  • Ngâm mật ong: Ngâm 10 – 12gr ĐTHT quả thể khô với 500ml mật ong nguyên chất. Đậy nắp, tránh ánh sáng trực tiếp, sau 1 tuần có thể sử dụng. M
  • Ngâm rượu: Cho 4-5 quả thể tươi (cả đế) hoặc 20 gr khô với bình 3-4l rượu trắng từ 32-35 độ. Sau 15 ngày có thể dùng được, tuy nhiên thời gian ngâm tốt nhất là khoảng 3 tháng.
  • Pha trà: là một trong những cách sử dụng phổ biến, tiện dụng nhất. Cho 1gram (7-10 sợi) ĐTHT với nước nóng 70-85⁰C vào bình, ly (khoảng 300-500ml). Có thể thêm táo đỏ, mật ong (nếu không bị tiểu đường) hoặc các loại hoa tùy thích. Sau 15-30 phút dùng uống trực tiếp, có thể ăn cả sợi nấm.
  • Nấu ăn: đông trùng hạ thảo tươi, khô có thể làm các món lẩu, canh, cháo, chưng yến. Lưu ý không nấu ĐTHT trong nhiệt độ cao quá lâu, tốt nhất chỉ nấu với lửa nhỏ không quá 15 phút

Holiso mới chia sẻ cho mọi người biết cách dùng đông trùng hạ thảo thuần chay cho đúng để đạt được hiệu quả cao nhất và đem lại hết giá trị chất lượng của sản phẩm. Bạn đang có thắc mắc gì về đông trùng hạ thảo thuần chay.

Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với Holiso của chúng tôi, bằng các hình thức sau đây:

– Hotline: 077 770 2112

– Zalo: 077 770 2112

– Website: Holiso.vn

–Fanpage: Đông trùng hạ thảo Holiso

– Địa chỉ: VA03B-6, Hoàng Thành Villa, Hanoi, Vietnam

Hơn 10 năm kinh doanh trong ngành Holiso luôn tự hào là một trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe. Với danh mục sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.