Thừa cân, tăng cân không phanh và béo phì là nỗi sợ của chị em phụ nữ. Đó là lý do tại sao nhiều người đã chọn thuốc giảm cân hoặc những phương pháp điều trị đắt tiền để cơ thể có thể quay trở về trạng thái cân đối, thon gọn nhưng vẫn không đạt được hiệu quả cao. Trong bài viết này, Holiso sẽ mách bạn giảm cân nhanh bằng trà tía tô nhanh và hiệu quả với nguyên liệu cực “ngon bổ rẻ”, đó chính là giảm cân bằng trà tía tô.

Từ lâu tía tô được biết là nguyên liệu nấu ăn, ăn sống, rau nêm,… thơm ngon trong bữa cơm Việt. Ngoài ra, tía tô còn là loài thảo dược ngày càng được săn đón nhờ vào các dược tính và công dụng làm đẹp, cân bằng vóc dáng của nó nữa. Nếu các bạn chưa biết hết công dụng và cách giảm cân bằng thảo dược này, xem ngay những điều tuyệt vời mà Holiso sẽ chia sẻ cho bạn ngay sau đây để bạn giảm cân nhanh bằng trà tía tô

giảm cân nhanh bằng trà tía tô

Công dụng giảm cân nhanh bằng trà tía tô

Điều chỉnh mức cholesterol

Trà tía tô có khả năng hỗ trợ tốt cho tim mạch, giảm cân bằng cách điều hòa lượng cholesterol trong cơ thể. Vì trong lá có chứa tinh dầu làm tăng lượng cholesterol tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, lá tía tô còn có thể giúp ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám trong mạch máu.

Giá trị dinh dưỡng cao

Các nhà nghiên cứu đánh giá cao lá tía tô vì hàm lượng dinh dưỡng cao. Điều này không chỉ làm cho nó trở thành một thành phần tuyệt vời trong nhiều món ăn mà còn cũng cung cấp cho cơ thể lượng chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình giảm cân nhanh bằng trà tía tô hiệu quả và an toàn

Chứa chất béo lành mạnh và protein

100g trà tía tô chỉ chứa 1g chất béo và là chất béo không bão hòa, không ảnh hưởng đến tim mạch hay cân nặng như chất béo bão hòa. Thay vào đó, chất béo trong loại lá này thúc đẩy sức khỏe tổng thể. Dầu hạt cũng chứa protein và axit béo omega-3, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và quá trình trao đổi chất.

Ít carbs, ít đường và nhiều chất xơ

100g trà tía tô chỉ chứa 7g carbohydrate và không có đường. Trà này cũng có nhiều chất xơ, có thể giúp giảm cân bằng cách khiến bạn cảm thấy no. Ngoài ra, chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa và cải thiện sức khỏe tim mạch.

giảm cân nhanh bằng trà tía tô tại nhà

Chứa nhiều vitamin và khoáng chất

Trong traf tía tô có chứa vô vàn khoáng chất đặc biệt là canxi và sắt. Những chất này cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là trong quá trình giảm cân.

Cải thiện sức khỏe tiêu hóa

Traf tía tô rất giàu flavonoid, có thể giúp điều trị các vấn đề về tiêu hóa như đau bụng. Flavonoid cũng giúp loại bỏ đầy hơi và buồn nôn. Ngoài ra, dầu tía tô có thể giúp giảm thiểu viêm dạ dày và hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm tác dụng của trà tía tô

Giảm cân bằng trà tía tô sau bao lâu thì có tác dụng?

Uống nước Trà tía tô đều đặn mỗi ngày trong vòng 1 tuần thay cho nước lọc, bạn sẽ có được thân hình thon gọn và làn da đẹp. Bạn tiếp tục uống trước khi ăn khoảng 30 phút sẽ giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Cách giảm cân nhanh bằng trà tía tô

Trà tía tô không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn hỗ trợ an thần, giảm stress, ngủ ngon và sâu hơn,…

Để làm trà tía tô, bạn chỉ cần chuẩn bị trà tía tô tươi với số lượng phù hợp nhu cầu của bạn. Đem tất cả đi rửa thật sạch và để ráo nước. Sau đó, bạn trái đều các lá lên mật tấm mẹt/ manh/ mâm để phơi khô.

Lưu ý: không nên phơi ở nơi nắng quá gắt làm mất đi chất dinh dưỡng và độ ngon của trà về sau.

Sau khi bạn thấy trà tía tô đã khô đến độ vừa phải, cầm lên không còn ẩm và không nặng tay thì bạn gôm lại bỏ vào một cái bao/ bọc mũ hoặc lọ thủy tinh, hộp nhựa để dùng dần.

Mỗi lần muốn uống, bạn lấy ra một ít, cho vào nước ấm như cách pha trà thông thường là có thể thưởng thức rồi.

Trà tía tô kết hợp với mật ong

giảm cân nhanh bằng trà tía tô tại nhà

Ngoài cách phơi khô làm trà như trên, bạn có thể kết hợp với mật ong để làm nước uống giảm cân nữa.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần một nắm  tía tô tươi, sau đó đem rửa sạch với nước muối. Tiếp đến bạn đun sôi khoảng 1 lít nước rồi cho tía tô vào.

Lưu ý: để tăng chất thuốc trong lá ra được nhiều bạn nên vò chúng trước khi cho vào nồi nhé.

Sau khi nấu nước tía tô được khoảng 5-7 phút , bạn tắt bếp và cho mật ong vào khuấy đều.

Bước cuối cùng là bạn cần lọc bã ra và lấy nước trong để uống nhé.

Về cách uống chuẩn, bạn nên uống trước bữa ăn 20 phút để nước phát huy tác dụng tốt nhất nhé. Ngoài ra bạn chỉ nên uống trong ngày tránh để qua những ngày sau vì nước sẽ không còn ngon và bổ như ban đầu.

Bạn có thể đọc bài viết nấu trà tía tô tại nhà để thực hiện giảm cân bằng trà tía tô nhanh và hiệu quả nhé

Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với Holiso của chúng tôi, bằng các hình thức sau đây:

– Hotline: 077 770 2112

– Zalo: 077 770 2112

– Website: Holiso.vn

–Fanpage: Đông trùng hạ thảo Holiso

– Địa chỉ: VA03B-6, Hoàng Thành Villa, Hanoi, Vietnam

Hơn 10 năm kinh doanh trong ngành Holiso luôn tự hào là một trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe. Với danh mục sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.