Tôi Khỏe Mạnh là dự án mang sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Holiso đạt tiêu chuẩn chất lượng Tốt, Thật với mức giá thấp nhất tới mọi gia đình Việt Nam, để ai ai cũng có thể sử dụng được loại thực dược quý giá này.

Thành viên tham gia Tôi Khỏe Mạnh sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt về các dòng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo từ Holiso trong suốt thời hạn 3 năm thành viên.

Đăng ký thành viên “Tôi Khỏe Mạnh”

3 bước đơn giản để trở thành thành viên Tôi Khỏe Mạnh ngay hôm nay và nhận phần quà tặng 01 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sporty Life hoàn toàn miễn phí:

Bước 1: Truy cập Group Tôi Khỏe Mạnh tại: www.facebook.com/groups/5640324976071694 và tham gia nhóm. 

Bước 2: Điền thông tin đăng ký để có cơ hội nhận quà tại nhóm Tôi khỏe mạnh .

Bước 3: Nhận quà và dùng đều đặn mỗi ngày sau đó chia sẻ lại trải nghiệm về sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Holiso với cộng đồng.

Quyền lợi thành viên “Tôi khỏe mạnh”

  • Tư vấn sức khỏe: Thành viên sẽ nhận được sự tư vấn và chia sẻ thông tin chăm sóc sức khỏe cùng với các phương pháp xử lý cho một số bệnh thường gặp từ Holiso. Cộng đồng cùng nhau giao lưu và chia sẻ về kinh nghiệm về các phương pháp rèn luyện và chăm sóc sức khỏe chủ động.

  • Ưu đãi giảm 30%: Thành viên sẽ được hưởng ưu đãi giảm 30% cho tất cả các sản phẩm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa tại các cửa hàng và đại lý chính hãng của Holiso.*

  • Quà Tặng Hấp Dẫn: Thành viên có cơ hội nhận quà tặng từ các đối tác hợp tác của Holiso như: thẻ tập gym, tập yoga, và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.**

  • Quà tặng đặc biệt – Tặng 01 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sporty Life: Đặc biệt khi quý khách đăng ký trở thành thành viên Tôi Khỏe Mạnh trước ngày 31/10/2023, sẽ được tặng miễn phí 01 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Holiso Sporty Life sấy thăng hoa 7gr.

Quyền lợi thành viên Tôi Khỏe Mạnh sẽ được duy trì trong vòng 3 năm kể từ ngày trở thành thành viên chính thức. Hãy cùng Holiso chăm sóc sức khỏe chủ động và tự tin nói “Tôi Khỏe Mạnh!”

Chú ý:

(*) Chương trình ưu đãi của Tôi khỏe mạnh không đồng áp dụng với các chương trình khuyến mại khác.

(**) Chương trình quà tặng và ưu đãi hàng tháng sẽ được cập nhật trên trang website Holiso.vn

Liên hệ Holiso qua Hotline: 077 770 2112 ngay hôm nay để được tư vấn về Chương trình Tôi Khỏe Mạnh!