Ung thư là tên gọi của nhóm bệnh liên quan đến quá trình phân chia tế bào không đồng nhất, khiến những tế bào xâm lấn vào các mô hoặc di căn dẫn đến tử vong. Ngày nay, có nhiều cách để phòng ngừa và điều trị ung thư. Đông trùng hạ thảo được xem là thành phần tốt trong việc hỗ trợ điều trị căn bệnh này.

1. Ức chế sự di căn của khối u

👉 Đông trùng hạ thảo chứa Cordycepin – hoạt chất ngăn ngừa sự phát triển và di căn của các khối u ác tính. Khi kết hợp cùng hóa trị liệu, Cordycepin đem đến hiệu quả bất ngờ khi làm giảm kích thước của các khối u một cách đáng kể.

2. Kích thích miễn dịch

👉 Polysaccharides trong đông trùng hạ thảo có tác dụng kích thích tăng cường hệ miễn dịch, chống khối u và hỗ trợ chuyển hóa các hạch. Do vậy mà giảm thiểu được tác hại từ hóa trị, xạ trị lên bệnh nhân ung thư.

3. An thần – giảm đau

👉 Ngoài những tác dụng kể trên, đông trùng hạ thảo còn có vitamin và các loại khoáng chất hỗ trợ an thần cho người bệnh, tránh trạng thái suy kiệt và những rối loạn thể trạng khác cũng như làm giảm đi sự khởi đầu của các cơn đau ung thư.

❣️ Phòng hơn chống. Hiện nay, rất nhiều người đã chủ động sử dụng đông trùng hạ thảo nhằm tăng sức đề kháng và ngăn ngừa nhiều căn bệnh trong đó có ung thư.

👉 Với mong muốn đem đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe, Đông trùng hạ thảo HOLISO đang triển khai dự án “Tôi khỏe mạnh”, trải nghiệm sản phẩm Đông trùng hạ thảo sấy Thăng hoa Holiso 12gram hoàn toàn miễn phí.

Inbox hoặc đăng ký tại link: https://holiso.vn/…/trai-nghiem-chuong-trinh-toi-khoe… để tận hưởng trải nghiệm tốt nhất!

*Chương trình diễn ra nhiều đợt và số lượng có hạn, Holiso ưu tiên những người đăng ký sớm và đã chia sẻ bài viết này trên Facebook cá nhân.

——————————————

🌱ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HOLISO TỐT, THẬT 🌱

🚒 MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC

📞 Tư vấn & mua hàng: 0865259599

🏫 Văn Phòng: Số VA03B -6 Villa Hoàng Thành, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

🏚 Sản Xuất: Xã Dương Đức, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang