Ung thư là gì?

Ung thư là căn bệnh xảy ra khi có tế bào không bình thường xuất hiện, sinh trưởng mất kiểm soát và hợp thành một khối u. Các tế bào ung thư dần dần sẽ phá hủy và xâm lấn các mô lành trong cơ thể, xuất phát từ các cơ quan lân cận cho đến toàn cơ thể.

Dấu hiệu bệnh ung thư tùy thuộc vào sự ảnh hưởng và cơ quan khởi phát của nó, khi các dấu hiệu thể hiện trên toàn thân thì khả năng cao khối u ung thư đã ảnh hưởng đến khắp cơ thể. Việc thực hiện chữa bệnh và triệt tiêu ung thư trong giai đoạn này gặp nhiều trở ngại dù các chuyên gia đã không ngừng tìm hiểu phương pháp trị liệu tối ưu.

Tại sao đông trùng hạ thảo Holiso lại có thể điều trị ung thư?

Theo những tài liệu nghiên cứu thì trong đông trùng hạ thảo có chứa rất nhiều hoạt chất quý hiếm như Acid Cordycepic, Se-len, Cordycepin và Polysaccharide. Tác dụng chính là hoạt hóa các đại thực bào và điều hòa tốt quá trình tự chết của những tế bào ung thư, cũng như là ức chế được sự di căn của những khối u hiệu quả. Đồng thời, điều hòa hoạt động của tim mạch, thần kinh, gan, nội tiết, hệ miễn dịch, thận, steroid.

  • Acid Cordycepic: Giúp tăng cường khả năng chống ung thư & sức đề kháng cho cơ thể; khống chế u bướu; nâng cao hàm lượng của serum Cortisol, đẩy nhanh quá trình thực hiện trao đổi giữa Protein và Acid Nucleic.

  • Se-len: Kích thích sản sinh thêm kháng thể & chất miễn globulin miễn dịch, giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa & miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ khống chế được sự sinh trưởng của những tế bào ung thư không cho chúng phát triển.

  • Cordycepin: Ức chế những kết tập tiểu cầu đã được tạo thành từ những chất do tế bào ung thư tiết ra – Adenosine 5′ Diphosphate, giúp khả năng di căn sang máu của những tế bào ung thư bị giảm đi đáng kể. Tác dụng này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là trong bối cảnh mà những biện pháp điều trị ung thư tập trung chủ yếu vào việc tiêu diệt khối u, bỏ quên mất các biện pháp điều trị – dự phòng di căn ung thư, giúp cuộc sống của người bệnh được kéo dài lâu hơn.
    Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp ức chế được sự phát triển của các khối u, chống oxy hoá và tăng cường được chức năng cho hệ miễn dịch. Kết quả của những nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy trên 80% bệnh nhân đang điều trị ung thư khi dùng kết hợp đông trùng hạ thảo đã giảm được những tác dụng phụ như ho, đau lưng và buồn nôn; hơn 46% giảm được kích cỡ của khối u (18% giảm trên 25%).
    Đồng thời, bảo vệ được tế bào niêm mạc của bao tử & tế bào của tủy sống trước những hoá xạ trị, cũng như giúp cho những tế bào bạch cầu có thể nảy sinh thuận lợi. Dung hợp được dễ dàng những chất hoá xạ trị và giảm dần những triệu chứng suy tuỷ.
    Đặc biệt, Cordycepin cùng với Atone Cine ở trong đông trùng hạ thảo có thể giúp quá trình phục hồi được đẩy nhanh và giảm được một số tác dụng phụ thường gặp trong khi điều trị ung thư. Người bệnh sẽ ít mệt mỏi, đau đớn, khó chịu và có thể phục hồi được sức khỏe một cách tốt nhất.

  • Polysaccharide: Chứa những hoạt chất giúp chống khối u, kích thích miễn dịch, thúc đẩy quá trình chuyển hóa thạch, hỗ trợ tốt cho việc chống ung thư. Bên cạnh đó, còn giúp giảm đau và an thần hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng phụ gì không?

Đông trùng hạ thảo tốt là vậy tuy nhiên khi sử dụng sai cách sẽ dẫn đến một số tác dụng phụ như:

  • Tiêu chảy, táo bón hay khó chịu vùng bụng

  • Đau đầu, buồn nôn

  • Gây ức chế đông máu

  • Làm hạ đường huyết

  • Rối loạn nhịp tim

Cần sử dụng một lượng vừa đủ không quá 3gr mỗi ngày và sử dụng đúng cách, nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Tóm lại đông trùng hạ thảo Holiso hoàn toàn có tác dụng giúp điều trị bệnh ung thư. Quá trình điều trị ung thư là một quá trình khó khăn và đau đớn tuy nhiên nếu có sự hỗ trợ từ sản phẩm đông trùng hạ thảo sẽ giúp người bệnh  giảm bớt đau đớn và ngăn chặn sự lan nhanh của các khối u giúp quá trình điều trị trở nên hiệu quả hơn. Người bệnh cần tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ để sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách và an toàn.