Link đăng ký nhận quà: https://forms.gle/b1qu9q6fNgpKq3Ru7

Search từ khoá “đông trùng hạ thảo” trên mạng, bạn sẽ thấy cả vài chục quảng cáo thật giả lẫn lộn hiện ra, với giá cả đủ loại trên trời, dưới đất. Làm sao để lựa chọn đúng đắn khi mình chưa phải là chuyên gia?
Đầu tiên, và cũng là quan trọng nhất, hãy luôn lựa chọn hàng công ty – là những sản phẩm đã được cấp phép đảm bảo an toàn vệ sinh, kiểm định thành phần, hàm lượng đầy đủ, niêm yết minh bạch, công khai. 
Tiếp đến, hãy cảm nhận về chất lượng. Cầm sản phẩm thật trên tay bạn hãy xem màu sắc có tươi sáng, sợi nấm đông trùng hạ thảo có dài đều, đầy đặn, nước pha ra có vàng trong, thơm mùi đặc trưng của đông trùng hạ thảo… Để cảm nhận được, cách tốt nhất chính là bạn nên được xem và thử sản phẩm trực tiếp!
Với dự án “Tôi khoẻ mạnh”, Holiso đem đến cho bạn cơ hội để tự mình trải nghiệm một sản phẩm hàng công ty thật thà, minh bạch, chất lượng tốt. Bạn sẽ được gửi tặng MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN 1 hũ Đông Trùng Hạ Thảo Holiso sấy thăng hoa loại Thượng hạng 12gr (trị giá 660.000₫/hũ) khi đăng ký tham gia chương trình. Điều duy nhất Holiso mong bạn làm là hãy dùng đều đặn mỗi ngày và chia sẻ lại phản hồi về sản phẩm trên trang cá nhân của mình. 
Inbox để đăng ký hoặc đăng ký tại link: https://forms.gle/b1qu9q6fNgpKq3Ru7 (link không yêu cầu đăng nhập, không cung cấp mật khẩu, không cung cấp địa chỉ email)
*Chương trình diễn ra nhiều đợt và số lượng có hạn, Holiso ưu tiên những người đăng ký sớm và đã chia sẻ bài viết này trên Facebook cá nhân.
——————————————
🌱 ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HOLISO TỐT, THẬT🌱
📞 Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0865259599
🏤 Văn Phòng: Số VA03B -6 Villa Hoàng Thành, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
🏚 Sản Xuất: Xã Dương Đức, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang