1. Thời gian giao – nhận hàng

Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng. Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng:

  • Từ 1 – 2 ngày đối với đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

  • Từ 2 – 5 ngày đối với đơn hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho Holiso để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

2. Phí vận chuyển

Đồng giá 25.000 VNĐ cho mọi đơn hàng và mọi địa điểm giao hàng

Lưu ý: Chính sách vận chuyển sẽ có thay đổi tùy vào thời điểm hoặc chương trình ưu đãi từ Holiso.

3. Chính sách kiểm hàng

Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng mà chúng tôi gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Quy định

  • Thời điểm kiểm hàng.

Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:

  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 0777 702 112 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển:

  • Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Liên Sơn. 

  • Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

  • Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Liên Sơn (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác).

  • Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm.

  • Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ Logistic phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.

Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:

  • Bảo quản, giữ gìn hàng hoá

  • Không được sử dụng hàng hoá nếu không được Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Liên Sơn đồng ý

  • Bồi thường thiệt hại cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Liên Sơn  nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa cầm giữ.

Các trường hợp miễn trách nhiệm:

Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền.

  • Tổn thất phát sinh do bên logistic làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền

  • Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá

  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải

  • Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận

  • Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Tòa án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng

  • Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *