VỀ HOLISO

Holiso là thương hiệu kết hợp giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Liên Sơn và Công ty TNHH Nấm Dược Liệu Adenco. Được thành lập năm 2022, Holiso tự hào là một trong những thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm với chất lượng “Tốt, Thật”, giá cả hợp lý góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mọi người.

Tầm nhìn: Holiso là đơn vị hàng đầu cả nước sản xuất và phân phối Đông Trùng Hạ Thảo Thuần Chay.

Sứ mệnh: “Chăm sóc sức khỏe cho mọi người”

Giá trị cốt lõi:

  • Tốt: Holiso đặt chữ “TỐT” lên hàng đầu, cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm – dịch vụ của mình bằng chữ “TÍN”. Chúng tôi coi chữ tín quan trọng như danh dự chính mình!
  • Thật: Holiso luôn minh bạch, trung thực trong mọi hoạt động của mình. Chúng tôi cam kết trao giá trị tới khách hàng với 3 thật: Người thật- Tiêu chuẩn thật – Chất lượng thật.
  • Tận tâm: Holiso luôn quan niệm, chữ “tâm” đồng nghĩa với chữ “đức” – chính là đạo đức của người làm nghề. Chúng tôi mang trọn sự tử tế, tận tâm và chân thành vào từng sản phẩm. Holiso luôn xem đó là tôn chỉ làm việc, vì chúng tôi hiểu hơn ai hết rằng việc tạo ra giá trị cho khách hàng luôn xuất phát từ sự tử tế.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân sự của Holiso được tinh nhuệ, mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực của mình.
  • Hợp tác: Holiso luôn coi trọng việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. Chúng tôi tin rằng, sự thấu hiểu và cởi mở là nền tảng quan trọng để tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi luôn coi trọng giá trị con người và luôn nỗ lực tạo dựng những mối quan hệ hợp tác dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng và hợp tác cùng phát triển.

SẢN PHẨM HOLISO

Holiso là thương hiệu Đông trùng hạ thảo uy tín, với quy mô thuộc TOP 3 doanh nghiệp tại Việt Nam. Với diện tích khu nghiên cứu, nuôi cấy và phát triển hơn 30.000m², quy trình sản xuất nghiêm ngặt, trang thiết bị máy móc hiện đại, sản phẩm của Holiso luôn đạt chất lượng cao, hàm lượng Adenosine và Cordycepin thuộc top cao trên thị trường. 

Holiso cung cấp đa dạng các sản phẩm đông trùng hạ thảo, bao gồm:

  • Đông Trùng Hạ Thảo Thuần Chay
  • Các dòng sản phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo khác như: Đông Trùng Hạ Thảo Sporty Life, Mật ong ngâm Đông Trùng Hạ Thảo, rượu Đông Trùng Hạ Thảo, Đông Trùng Hạ Thảo Lục Vị…và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác
  • Quà tặng cho cá nhân, quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp cho đối tác 

TIÊU CHUẨN HOLISO

Người kỹ sư tâm huyết Lương Văn Tú – Giám đốc sản xuất

Ông Lương Văn Tú là Giám đốc Công ty TNHH Nấm Dược Liệu Adenco đồng thời là Giám đốc Sản xuất Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Liên Sơn. Ông là kỹ sư nông nghiệp của Trung tâm Giống nấm Bắc Giang, đạt nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực nông nghiệp:

  • Giải Ba về “Tài năng sáng tạo khoa học vào tháng 10/2019” do UBND tỉnh Bắc Giang, Sở NN&PTNT, Sở Công Thương, Hội Nông dân trao tặng.
  • Giải Ba “Giải pháp nhân giống nấm bằng dịch thể” trong cuộc thi Sáng tạo kỹ thuật nhà nông tỉnh Bắc Giang lần thứ VIII
  • Năm 2020, ông Lương Văn Tú có bước đột phá về kỹ thuật nuôi cấy nấm cho ra sản phẩm có giá trị về mặt dinh dưỡng chất cao hơn nhiều so với nấm Đông trùng hạ thảo thông thường.

NGƯỜI HOLISO

Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, đội ngũ Holiso luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu của quý khách.

Holiso luôn đồng hành cùng khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi trân quý sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách và luôn nỗ lực đảm bảo quyền lợi và lợi ích tốt nhất tới khách hàng.

Trân trọng được phục vụ quý khách bằng trách nhiệm và đam mê!

THEO DÕI HOLISO

Holiso hiện đã chính thức có mặt trên các nền tảng, theo dõi để ủng hộ và nhận những tin tức cũng như ưu đãi mới nhất tại:

 Facebook: www.facebook.com/dongtrunghathaoHoliso

 Instagram: www.instagram.com/holiso_vn

 TikTok: www.tiktok.com/@dongtrunghathao.holiso

 Youtube: www.youtube.com/@dongtrunghathaoHoliso

 Shopee: shopee.vn/dongtrunghathaothuanchayholiso

Lazada: www.lazada.vn/shop/dong-trung-ha-thao-holiso

_________________________________________________

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Liên Sơn

📍 VA03B -6, Hoàng Thành Villa, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (8h-18h) 

📞 077 770 2112 

▪ Mã số thuế: 0110212159

▪ Website: www.holiso.vn 

▪ Xưởng sản xuất: Dương Đức, Lạng Giang, Bắc Giang

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *