Hội chợ thời trang và tiêu dùng Hà Nội 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp từ ngày từ ngày 23 – 29.11.2023 tại KĐT Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hội chợ quy tụ hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Holiso tham gia hội chợ với gian hàng 68, giới thiệu các sản phẩm Đông trùng hạ thảo thuần chay. Gian hàng của Holiso đã thu hút đông đảo khách tham quan, đặc biệt là các gia đình sinh sống và làm việc tại khu đô thị Times City.

Qua hội chợ, Holiso đã tiếp cận được với đông đảo khách hàng tiềm năng, hội chợ cũng là dịp để Holiso quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng. Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện vừa rồi nhé!

   

Holiso mời khách hàng dùng thử Đông Trùng Hạ Thảo Lục vị

   

Hoạt động minigame được đông đảo khách hàng quan tâm

   

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Holiso đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ quý khách hàng và đối tác. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo thuần chay của Holiso đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị.

Holiso rất trân trọng những ý kiến đóng góp của quý khách hàng và đối tác. Những ý kiến này sẽ là động lực để Holiso tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Holiso cảm ơn rất nhiều, hy vọng sớm được gặp lại và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người trong những sự kiện tương lai.

Đông trùng hạ thảo Holiso – Tốt, Thật!

📍 VA03B -6, Hoàng Thành Villa, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, Tp.Hà Nội (8h-18h)

📞 0777 702 112